Sản xuất truyền hình

Triết lý sản xuất chương trình truyền hình của Chúng tôi là nội dung phải sâu sắc, có ý nghĩa, chú trọng vào câu chuyện được truyền tải đến người xem cũng như những giá trị tích cực mà nó mang lại cho xã hội. Để góp phần quảng bá tấm hộ chiếu, phát triển tiềm năng du lịch Việt, Vietpictuters đầu tư chất xám vào hàng loạt các chương trình du lịch, trải nghiệm như S Vietnam, V Vietnam, Thời tiết này đi đâu, Dặm dài đất nước, Ẩm thực đường phố…

sản xuất truyền hình
Phiên bản S Việt Nam - Tạp chí du lịch

S Việt Nam, thời lượng 15 phút phát sóng lúc 16:45 thứ Bảy trên kênh VTV3. Một Việt Nam xinh đẹp, cuốn hút với vô vàn đặc trưng độc đáo về con người và nhịp sống thường nhật của họ cũng như các phong tục tập quán đậm đà bản sắc truyền thống hiện lên chân thực trên những thước phim được đầu tư công phu cả về nội dung và kỹ thuật, trong đó chú trọng giới thiệu, quảng bá những điểm đến du lịch nổi bật của nước ta.

sản xuất truyền hình
Chương trình cà phê khởi nghiệp 

Dù mới ra mắt không lâu, tuy nhiên Cà phê khởi nghiệp đã trở thành bữa sáng không thể thiếu với giới Startup Việt với hơn 30 số đã phát sóng. Những ý tưởng đột phá về rất nhiều lĩnh vực từ công nghệ thông tin, giáo dục, y tế, du lịch, hay thậm chí là nông nghiệp thực sự đã truyền tải được tinh thần khởi nghiệp rộng rãi đến các bạn trẻ trong nước.

sản xuất truyền hình
Chương trình Bây giờ và ở đây 

Là chương trình mới lên sóng của Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam, Bây giờ và ở đây sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những tin tức, sự kiện diễn ra trong tuần. Bên cạnh những phóng sự, chương trình còn có buổi trò chuyện trực tiếp với các khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau tại trường quay. Họ sẽ có những chia sẻ chân thành và thú vị xoay quanh cuộc sống của mình.

Sản xuất phim tài liệu cũng là thế mạnh của Chúng tôi. Ngoài mối quan hệ đối tác chiến lược với đài truyền hình quốc gia (VTV), Vietpictures còn sở hữu đội ngũ biên tập, đạo diễn, quay phim, sản xuất hậu kỳ… kỳ cựu, có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao như Thăng Long nhân kiệt, Người Hà Nội, Công dân toàn cầu, Đèn đom đóm, Ước mơ Việt Nam.