Xuất bản ấn phẩm

“Văn hóa đọc” hiện nay đang là vấn đề thu hút sự chú ý, quan tâm của xã hội. Chúng tôi tin rằng đọc sách, báo, ấn phẩm… nói chung là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy. Vì thế Vietpictures còn là doanh nghiệp cung cấp giải pháp thiết kế, xuất bản và kinh doanh quảng cáo các ấn phẩm du lịch, văn hóa cho khách hàng.

Tạp chí du lịch Saigon Check-in

Tiền thân là tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, cơ quan ngôn luận chính thức của Sở Du Lịch TP.HCM. Năm 2017, sau hơn 20 năm phát triển, Saigon Check–in xuất bản song ngữ Việt – Anh, được đầu tư với khát vọng trở thành cầu nối thông tin hữu ích giữa TP.HCM đầy sức với du khách, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.

xuất bản ấn phẩm
Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Check-in

 

 

Người Hà Nội

Là tuyển tập 36 gương mặt độc đáo được Công ty Truyền thông VietPictures và nhà xuất bản Thế Giới phối hợp ấn hành từ tháng 12/2010.Được viết bởi những cây bút vốn am hiểu về Hà Nội như Trần Đăng Khoa, Nguyễn Quang Thiều, Nguyễn Thị Minh Thái, Yên Ba… Mỗi nhân vật trong sách là đặc trưng cho một nét đẹp riêng của Hà Nội trong cuộc sống đời thường.

xuất bản ấn phẩm
Ẩn phẩm Người Hà Nội 

 

Các ấn phẩm khác

Cùng chung tay lan tỏa văn hóa đọc tại Việt Nam, Chúng tôi xuất bản các ấn phẩm với nội dung về du lịch, ẩm thực Việt Nam nhằm mang đến nhiều thông tin và kiến thức cho độc giả.\

xuất bản ấn phẩm
Ấn phẩm Ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh