Bỏ túi bí quyết đập tan cơn nóng, giải nhiệt mùa hè cùng Sài Gòn
02
07, 2024

Bỏ túi bí quyết đập tan cơn nóng, giải nhiệt mùa hè cùng Sài Gòn

Chơi đâu?

Hẻm vẽ

Xua tan cái nắng Sài Gòn với những con đường sắc màu hiếm hoi sót lại tại đây. Graffiti là một môn vẽ mang phong cách nghệ thuật đường phố xuất phát từ các nước phương Tây. Tại TP.HCM, giới trẻ đã áp dụng và biến những bức tường tưởng chừng vô tri, vô giác thành có hồn, đủ hình dáng, màu sắc.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-02.jpg
Dường như những bức tường sắc màu đã trở thành một phần của cuộc sống con người nơi đây.

Những bức tranh được phác lên mang đậm chất Việt Nam và cuộc sống thị thành. Đó có thể là hình đôi bàn tay, hình một em bé hay đơn giản là hình những bông hoa… Đến đây, bạn sẽ dễ dàng có những tấm hình đẹp, được trải nghiệm nơi “hang cùng ngõ hẻm” của Sài Gòn.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-01.jpg
Hãy đến thử một lần để cảm nhận một Sài Gòn không nóng và giúp bạn luôn phơi phới thanh xuân.

Một số hẻm graffiti tại TP.HCM: hẻm 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3; hẻm 136 Lý Tự Trọng, Quận 1; hẻm 106 đường Bình Lợi, Quận Bình Thạnh…

Cánh diều tuổi thơ

Thả diều – thú chơi vừa quen vừa lạ khi đến Sài Gòn. Nói quen bởi môn thả diều luôn gắn bó với thời thơ ấu của mỗi người và con diều là một góc kỷ niệm tuổi thơ. Tuy nhiên, đến Sài Gòn vào dịp hè nắng gắt, bạn sẽ cảm nhận một không khí chơi diều rất riêng của con người nơi đây.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-08.jpg
Điểm thả diều ở chân cầu Thủ Thiêm, Quận 2.

Chỉ cần 1 tiếng chạy xe máy, bạn đã có thể trải nghiệm bộ môn thú vị này. Khu Làng Đại học Quốc gia TP.HCM là một trong những nơi thả diều gần gũi và được biết đến nhiều nhất. Tại đây, có nhiều bãi đất trống và cảnh quan đẹp thích hợp cho việc thả diều. Ngoài ra, khu vực thả diều ở chân cầu Thủ Thiêm, Quận 2 cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn lui tới nhằm giải nhiệt nắng nóng Sài Gòn.

Mặc sao?

Bạn băn khoăn trong việc chọn lựa trang phục để được thoải mái, dễ chịu mà vẫn giữ được vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Điều này không quá khó. Đầu tiên, hãy chú ý về màu sắc trang phục. Với tiết trời oi bức, những gam màu sáng giúp hạn chế việc bức xạ nhiệt bởi ánh sáng mặt trời, đồng thời giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Chất liệu cotton, linen là những ứng viên sáng giá giúp các bộ trang phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, tiện dụng.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-06.jpg
Với mong muốn giúp bạn gái luôn xinh tươi, tự tin trong những ngày hè, các thương hiệu thời trang trẻ tại Sài Gòn đã giới thiệu các mẫu trang phục từ các chất liệu: linen, thun cotton, cotton thêu…

Nếu bạn còn chần chừ vì ngại sản phẩm được thêu nổi 3D hay đính từng cánh hoa kỳ công sẽ khó khăn cho việc giặt hấp, bảo quản thì đừng lo. Chỉ cần giặt tay bằng sữa tắm hoặc dầu gội, vò nhẹ, không vắt mạnh tay và phơi trong bóng râm.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-05.jpg
Gam màu sáng giúp bạn thêm trẻ trung, năng động trong ngày hè.

Ăn gì?

Sài Gòn những ngày này nóng hầm hập đến cả tối, bởi thế những món giải nhiệt kiểu trái cây xô, nước mía, chè… là lựa chọn tuyệt vời. Một ly chè đậu xanh phổ tai ăn kèm đá, vừa nhấm nháp hạt đậu mát lạnh, vừa ngồi vỉa hè tán dóc với bạn bè thì còn gì bằng. Các quán chè nổi tiếng ở Sài Gòn tập trung đông trện đường Trần Huy Liệu, Sư Vạn Hạnh… Món ăn ở đây có giá từ 10.000VNĐ.

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-03.jpg
Chè là một trong những món ăn vặt giải nhiệt mùa hè hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn còn có thể xua tan nắng nóng Sài Gòn bằng những ly kem dừa, trà sữa mát lạnh hay một chiếc bingsu trái cây. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món ăn này ngay dọc đường Trần Hưng Đạo, ngay góc Triệu Quang Phục, đường Tô Hiến Thành…

bo_tui_bi_quyet_dap_tan_con_nong_giai_nhiet_mua_he_cung_sai_gon.-04.jpg
Một phần kem xôi dừa mát lạnh cho những buổi tối Sài Gòn oi ả.

CHÚNG TÔI LUÔN Ở ĐÂY ĐỂ LẮNG NGHE BẠN

Trong tất cả các dự án - sản phẩm, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, cung cấp những dịch vụ làm tăng thêm giá trị của khách hàng.

Contact now (024) 35 190 879
Bỏ túi bí quyết đập tan cơn nóng, giải nhiệt mùa hè cùng Sài Gòn