02
07, 2024

"Quẩy" xuyên đêm với 5 quán bar chất như nước cất ở quận 1

Above Sky Bar – Liberty Central Saigon City Point

Địa chỉ: Tầng 19, Liberty Central Saigon Citypoint, 59 Pasteur, Q.1

Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

Giá: khoảng 400.000VNĐ/người

quay_xuyen_dem_voi_5_quan_bar_chat_nhu_nuoc_cat_o_sai_gon.-01.jpg
Nằm trên tầng thượng của khách sạn Liberty Central Citypoint Saigon, Above Sky Bar mang đến cho du khách một không gian âm nhạc thời thượng.

Bạn có thể hòa mình vào khung cảnh trung tâm thành phố hoa lệ trong khi nhâm nhi ly cocktail và nhún nhảy theo điệu nhạc được phối bởi các DJ. Điểm đặc biệt không nên bỏ qua của Above Sky Bar chính là hồ bơi nằm ngay trong quán, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác đắm chìm trong làn nước mát lạnh và ánh đèn màu lạnh của bar để tránh khỏi Sài Gòn oi bức thường nhật.

Mary Jane’s The Bar

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Giá: khoảng 200.000VNĐ/người

quay_xuyen_dem_voi_5_quan_bar_chat_nhu_nuoc_cat_o_sai_gon.-06.jpg
Vừa có thể thư giãn, trò chuyện, hẹn hò, vừa thưởng thức đồ uống ngon và ngắm nhìn một góc Sài Gòn không quá ồn ào, vội vã … sao lại không?

Là một quán bar nổi tiếng tại khu vực quận 1, Mary Jane’s The Bar thu hút nhiều khách du lịch quốc tế bởi không gian gần gũi nhưng không kém phần thoáng đãng, với đồ uống ngon và những bản nhạc tinh tế. Nước uống luôn được bày trí bắt mắt với nhiều màu sắc, hương vị khó quên là điểm cộng tuyệt đối của nơi đây.

Air 360° Sky Lounge

Địa chỉ: 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00

Giá: khoảng 400.000VNĐ

quay_xuyen_dem_voi_5_quan_bar_chat_nhu_nuoc_cat_o_sai_gon.-02.jpg
Air 360° Sky Lounge mang đến cho du khách góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn 360° đúng như tên của quán.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Sài thành, Air 360° là một bản hòa âm giữa kiến trúc độc đáo, dịch vụ tuyệt vời, không khí trong lành, âm nhạc tuyệt đỉnh, đồ uống và thức ăn ngon. Không còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức thức uống có cồn và lắc lư theo điệu nhạc deep house. Phòng tiệc sang trọng của Air 360° Sky Lounge cho thực khách cảm giác không trọng lực như đang bay giữa không trung cùng cả căn phòng.

Blue Sky Restaurant & Sky Bar - Elios Hotel

Địa chỉ: 223 Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Giá: khoảng 400.000VNĐ/người

quay_xuyen_dem_voi_5_quan_bar_chat_nhu_nuoc_cat_o_sai_gon.-05.jpg
Đêm Sài Gòn rực rỡ nhìn từ Blue sky

Tọa lạc ngay tại phố Tây Phạm Ngũ Lão, nhà hàng và bar Blue Sky của khách sạn Elios là nơi thực khách có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố từ trên cao trong bầu không khí thoáng mát và yên tĩnh. Sẽ thật thú vị khi dùng bữa và thưởng thức đồ uống tại đây, trong khi ngắm nhìn trung tâm thành phố thật màu sắc nhưng cũng thật yên tĩnh và dịu dàng. Nhà hàng và bar Blue Sky là nơi tuyệt vời để thưởng thức các bữa ăn trong ngày với giá cả hợp lý và không gian như xoay chuyển từ sáng tinh mơ đến khi màn đêm bao trùm các con phố.

Chill Sky Bar

Địa chỉ: AB Tower, Tầng 26 & 27, 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1

Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00

Giá: khoảng 500.000VNĐ/ người

quay_xuyen_dem_voi_5_quan_bar_chat_nhu_nuoc_cat_o_sai_gon.-04.jpg
Bạn sẽ tưởng chừng mình đang ở một thế giới khác và mọi lo toan bộn bề sẽ biến mất ngay chỉ với một ngụm cocktail tại quán bar đẳng cấp quốc tế này.

Từ những bữa ăn quý tộc, kiến trúc hiện đại và ấn tượng đến âm nhạc sôi nổi do các DJ hàng đầu thành phố thể hiện, Chill Sky Bar mang đến cho du khách cảm giác của một chuyến du lịch châu Âu thực sự ngay khi vừa đặt chân đến. Bạn sẽ tưởng chừng mình đang ở một thế giới khác và mọi lo toan bộn bề sẽ biến mất ngay chỉ với một ngụm cocktail tại quán bar đẳng cấp quốc tế này. Điểm đặc biệt của Chill còn được nhớ đến với khẩu hiệu “dress to impress”, nghĩa là ăn mặc để gây ấn tượng. Chỉ khi khoác lên mình trang phục đẹp mắt, khách hàng mới có thể tận hưởng trọn vẹn những gì Chill muốn mang đến.

CHÚNG TÔI LUÔN Ở ĐÂY ĐỂ LẮNG NGHE BẠN

Trong tất cả các dự án - sản phẩm, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, cung cấp những dịch vụ làm tăng thêm giá trị của khách hàng.

Contact now (024) 35 190 879